Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Chuyện Hai Người Rưỡi

Chỉ là hai người rưỡi thôi , kẻ thứ ba đâu phải là người ???
Chàng và Nàng đang trong giai đoạn hẹn hò . Nhận lời mời dùng bữa cơm trưa thân mật với gia đình Nàng . Chàng diện một bộ đồ thật oách , xịt nước hoa thơm lừng , gương mặt tươi rói . Nhà Nàng ai cũng niềm nở đón Chàng , niềm nở nhất là chú Cún . Hắn sủa lấy sủa để , chực lao vào cắn Chàng ( chắc chắn là hắn đang ghen ) . Dù Chàng đề phòng hắn lắm , nhưng cuối cùng , hắn cũng đớp được một miếng vô chân Chàng , in dấu răng , bật máu . Chú Cún bị quất cho mấy roi , còn Chàng được tưới cho một chai alcol vào vết thương , rát thấy bà tổ , sau đó còn phải hẹn hò với Viện Pasteur để chích ngừa cho đến khi thấy " ông mê " ( ê...) . Nàng an ủi Chàng " Con Cún nhà em nuôi từ lâu không phải chó dại đâu anh " . Chàng mát mẻ " Biết nó khôn mà , chỉ canh cắn một mình tui " . ( Không lẽ chia tay nhau chỉ vì một con Cún ? ) .
Nhà Chàng xót cho cục cưng của cả nhà lắm luôn ! Nhà Nàng cũng ái ngại nên quyết định đuổi chú Cún ra khỏi nhà , cho nó zìa quê . 
Người ta thường nói " Có duyên mà không có nợ " để chỉ những đôi lứa đã từng yêu nhau nhưng không đến được với nhau . Chàng và Nàng ở trong trường hợp này . Ngày chia tay , buồn quá ! Nàng bèn nuôi lại một chú Cún con . 




Mắt là cửa sổ của tâm hồn nhưng miệng lại là cửa chính của nó . S.Exupéry




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Bạn có thể comment cho bài viết bằng cách:
- Post hình : [img] link hình [/img]